top of page
Search
  • vietmartjpnhanvien

Giò lụa Vietnamdeli (450g)

Giò lụa đã là món ăn quen thuộc xuất hiện ở các mâm cơm Việt, đặc biệt là món không thể thiếu trong những ngày lễ tết, rằm…chính vì thế việc tìm mua giò lụa tại Nhật luôn khiến người Việt quan tâm, làm sao vừa đảm bảo chất lượng vừa thể hiện rõ hương vị quê nhà. Thấu hiểu mong muốn này, Vietmart đang phân phối sản phẩm giò lụa Vietnamdeli được sản xuất trực tiếp tại Nhật, chế biến theo công thức của người Việt, dành cho người Việt và mang đậm hương vị truyền thống.

Vietnamdeli là thương hiệu nào?


Vietnamdeli là thương hiệu giò chả lụa có cơ sở sản xuất tại Nhật chuyên sản xuất đóng gói những loại thực phẩm dành cho người Việt từ bao bì cho tới hương vị. Dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại, giò lụa tại đây có hương thơm đậm đà, vị ngọt nhẹ, đóng gói chuyên nghiệp giúp bạn có thể bảo quản được lâu trong tủ lạnh, đáp ứng tốt cả yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ. Bên cạnh đó Vietnamdeli còn là nhà sản xuất uy tín với nhiều dòng đồ khô như phở, mì, miến, cung cấp bánh gạo, măng chua, dưa chua đóng gói nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người Việt sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

Giò lụa Vietnamdeli ăn như thế nào?

Rất nhiều người thắc mắc giò lụa tại Nhật có hương vị thơm ngon như tại các chợ truyền thống ở Việt Nam không? Câu trả lời là chỉ có trải nghiệm bạn mới cảm nhận rõ vị thơm ngon của nó. Giò lụa tại đây được làm từ thành phần thịt qua chọn lọc kỹ lưỡng, sản xuất trên công thức truyền thống giúp thịt giò không bị bở, không bị nhạt, thơm ngon đậm đà đảm bảo làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Giò lụa Vietnamdeli dùng làm món gì?


Sau khi mua giò lụa về bạn có thể hấp lên ăn ngay hoặc chiên rán, thái nhỏ làm nguyên liệu cho phở cuốn hoặc sử dụng trong những món bún, xay ra làm cháo cũng vô cùng tiện lợi. Vì giò lụa đã được ép đúc cẩn thận nên bạn có thể cất đi dùng dần trong những trường hợp không thể ra chợ, khâu chế biến nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể. Thậm chí một số gia đình còn sử dụng giò lụa làm món bánh đúc giò, xay giò trộn với rau củ quả để làm nem, chả, ứng dụng trong đa dạng món ăn, giúp thực đơn bữa ăn thêm phong phú.

Xem thêm:

0 views0 comments

Recent Posts

See All

Mì khoai tây Omachi

Việt Mì khoai tây Omachi có những loại hương vị nào? Hiện nay nhà sản xuất đã tung ra hàng loạt hương vị mới cho loại vì hấp dẫn này như sốt bò hầm, sốt tôm chua cay, sốt phở gà, sốt sườn hầm ngũ quả…

bottom of page