top of page
Search
  • vietmartjpnhanvien

Nước tương Nam Dương Con Mèo Đen

Nước tương Nam Dương Con Mèo Đen đã quá quen thuộc với mọi gia đình Việt bởi đây là sản phẩm có hương vị thơm ngon giúp nhiều món ăn thêm phần đậm vị và hấp dẫn. Đặc biệt loại nước tương này vô cùng phù hợp dùng để ướp những món nướng, hấp, chiên, xào, kho….và chứa lượng sắt lớn, phù hợp với những người bị thiếu máu, phù hợp với trẻ nhỏ và cả người cao tuổi. Nằm trong danh sách những gia vị Việt không thể thiếu tại Nhật.

Thương hiệu Con Mèo Đen Nam Dương có uy tín không?

Nhắc tới nước tương chắc hẳn rất nhiều người nghĩ đến ngay thương hiệu Con Mèo Đen Nam Dương bởi đây là nhà sản xuất vô cùng uy tín với các dòng nước chấm vô cùng đa dạng và thú vị. Ra đời cách đây hơn 50 năm, Nam Dương đã khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại và đến nay đã có mặt ở hầu hết gia đình Việt. Ngoài nước tương, Nam Dương còn có các sản phẩm được ưa chuộng khác như tương ớt, nước chấm, tương cà, hạt nêm và một số loại sốt vô cùng hấp dẫn. Hãy thử để trải nghiệm những hương vị hấp dẫn mà Nam Dương Con Mèo Đen mang lại nhé.

Nước tương Nam Dương Con Mèo Đen có chứa 3-MCPD không?

Theo cam kết của nhà sản xuất thì loại nước mắm này không hề chứa chất độc hại, chất 3 MCPD gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng, chính vì thế bạn có thể an tâm khi sử dụng, có thể giới thiệu cho bạn bè, người thân nhé. Bên cạnh đó sản phẩm có chứa nguyên liệu nguồn gốc từ đậu nành, giúp bổ sung sắt nên rất tốt cho sức khỏe, hãy an tâm khi dùng nhé.



Nước tương Nam Dương Con Mèo Đen|FREESHIP từ ¥9900

Nước tương Nam Dương Con Mèo Đen dùng cho những món ăn nào?

Với những món chiên, xào, hấp, kho….đều cần tới sự có mặt của Nước tương Nam Dương Con Mèo Đen để thêm đậm đà và dậy hương đó nhé. Ngoài ra bạn còn có thể dùng nước tương này cho các món chấm như rau luộc, đậu luộc…đảm bảo hương vị sẽ hấp dẫn hơn, đặc biệt với những trẻ nhỏ biếng ăn rau củ quả, chắc chắn chúng sẽ yêu thích hơn cho mà xem.

Xem thêm:

5 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page