top of page
Search
  • vietmartjpnhanvien

Sứa ăn liền Xuân Thanh (350g)

Sứa ăn liền là nguyên liệu đã được chế biến sẵn và đóng gói phục vụ làm nguyên liệu cho nhiều món ăn hấp dẫn. Chính vì thế bạn có thể lược bớt các khâu sơ chế phức tạp, tiết kiệm thời gian khi nấu nướng mà vẫn có món sữa giòn sần sật, thơm ngon chuẩn vị. Cùng Vietmart tìm hiểu thêm về sản phẩm phẩm này nhé!

Sứa ăn liền dùng để làm những món gì?

Sứa ăn liền được coi là nguyên liệu chính trong các món ăn đậm chất Việt như nộm sứa, sứa cuốn tôm thịt, sứa xào cần tây, sứa xào thịt bò, sanh sứa, bún sứa….Chính vì thế bạn chỉ cần có nguyên liệu này là đã có thể chế biến ra hàng loại món ăn hấp dẫn, thay đổi khẩu vị cho cả gia đình, giúp bữa cơm thêm phần phong phú hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay sáng tạo ra các món mới với sứa ăn liền mà không cần đi theo bất kỳ công thức nào, hãy chuẩn bị sẵn nguyên liệu trong tủ lạnh để sẵn sàng cho những ý tưởng thú vị nhé.

Tại sao nên dùng sứa ăn liền?

Vì sứa ăn liền đã được sơ chế sẵn, đóng gói cẩn thận nên khi cần bạn chỉ cần mở ra dùng ngay mà không cần tốn nhiều thời gian ngâm, rửa, phù hợp với cuộc sống vốn vội vã như hiện tại. Tuy nhiên sau khi mở túi bạn chỉ nên dùng sứa trong vòng 24 giờ hoặc cho và ngăn đá để đông dùng dần nhé. Nhiều gia đình còn mua vài ba túi 1 lần và bảo quản trong tủ lạnh để luôn sẵn sàng nguyên liệu khi cần đến, hơn nữa sứa đóng túi có thời gian bảo quản lâu, bạn có thể thoải mái mua về dùng ngay nhé.

Xem thêm:

9 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page